CÁCH DIỆT ĐUỔI MUỖI TỰ NHIÊN TẠI NHÀ

Cách diệt muỗi tự nhiên tiết kiệm, đơn giản và hiệu quả luôn là một trong những phương pháp được quan tâm nhất tại Việt Nam. Bên cạnh sự ưu ái của thiên nhiên, khí hậu nhiệt đới nóng ẩm chính là môi trường lí tưởng cho sự sinh sôi nảy nở của muỗi. Để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm những cách diệt muỗi nhé!

ĐUỔI MUỖI BẰNG TINH DẦU

Một số loại tinh dầu có tác dụng đuổi muỗi như: tinh dầu sả, tinh dầu tràm, chanh, bưởi, bạc hà, bạch đàn, quế, oải hương… Bạn có thể pha loãng 1 vài giọt tinh dầu với 20ml nước và xịt lên quần áo hoặc xung quanh nhà để xua đuổi muỗi. Đốt đèn xông tinh dầu để cũng là một cách diệt muỗi hiệu quả, vừa bảo vệ sức khỏe vừa giúp thư giãn tinh thần.

SỬ DỤNG TỎI ĐUỔI MUỖI

Sau khi ăn tỏi, cơ thể sẽ tiết ra một mùi hương khiến muỗi phải tránh xa, do đó nếu có thể bạn hãy thái vài lát tỏi đặt ở trong phòng, ngay cạnh cửa sổ để tránh muỗi bay vào phòng.

Nếu nhà có trẻ nhỏ mà bạn không muốn dùng hóa chất bôi lên cơ thể của trẻ, hãy dùng một chút nước tỏi thay thế, muỗi sẽ không dám tấn công những đứa trẻ của bạn nữa.

Đun sôi nước tỏi và dùng dung dịch này phun vào các góc nhà – chỗ muỗi thường trú ngụ. Đây là cách bạn giúp môi trường sống của mình không còn bóng muỗi vì chúng đã sớm “cao chạy xa bay”.

Cách diệt muỗi tự nhiên tại nhà đơn giản và cực kỳ hiệu quả

XEM THÊM: https://khutrungxanh.com/cach-diet-muoi-tu-nhien-tai-nha-don-gian-va-cuc-ky-hieu-qua/

Published by PEST247 - GFC

PEST247 - GFC là công ty Kiểm soát côn trùng dịch hại hàng đầu tại Việt Nam và Quốc Tế. Thương hiệu PEST247 - GFC trải khắp 63 tỉnh thành phố trên cả nước là minh chứng rõ nét cho thấy chất lượng Dịch vụ Diệt côn trùng Uy tín và Hàng đầu Website: https://khutrungxanh.com/ Facebook: https://www.facebook.com/DietmoiKhuTrungXanh/ Linkedin:https://www.linkedin.com/in/khutrungxanh/ Twitter: https://twitter.com/khutrungxanh Pinterest: https://www.pinterest.com/khutrungxanh/boards/ Tumblr: https://khutrungxanh.tumblr.com/ Medium: https://medium.com/@khutrungxanh

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started