CÁCH DIỆT MỌT GỖ ĐƠN GIẢN

Cách diệt mọt gỗ đơn giản và hiệu quả để tránh tổn hại cho nội thất nhà bạn? Bài viết dưới đây tổng hợp một số cách bạn có thể áp dụng để diệt mọt gỗ ngay tại nhà.

Phơi nắng gỗ trước khi sử dụng làm nội thất

Gỗ ẩm ướt chính là nguyên nhân chính dẫn đến mối mọt. Chính vì vậy, gỗ trước khi gia công làm thành các sản phẩm nội thất nên được phơi khô trước khi để có thể phòng tránh mối mọt. Ngoài ra bạn cũng nên thường xuyên phơi đồ gỗ trong nhà dưới ánh nắng mặt trời hoặc tối thiểu 2 – 3 tháng/lần. Ánh nắng mặt trời là cách diệt mọt gỗ và bảo vệ đồ gỗ tốt nhất.

Sơn, đánh vec-ni cho đồ gỗ

Quét 2 – 3 lớp véc-ni lên đồ nội thất không chỉ ngăn lũ mọt ăn mòn gỗ mà còn mang lại một vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng sơn để chống mọt cho đồ nội thất. Thực tế, những đồ nội thất được quét/phun sơn thường ít bị bị mối, mọt hơn so với bình thường.

Mọt gỗ và cách diệt mọt gỗ đơn giản và hiệu quả nhất

XEM THÊM: https://khutrungxanh.com/mot-go-va-cach-diet-mot-go-don-gian-va-hieu-qua-nhat

Published by PEST247 - GFC

PEST247 - GFC là công ty Kiểm soát côn trùng dịch hại hàng đầu tại Việt Nam và Quốc Tế. Thương hiệu PEST247 - GFC trải khắp 63 tỉnh thành phố trên cả nước là minh chứng rõ nét cho thấy chất lượng Dịch vụ Diệt côn trùng Uy tín và Hàng đầu Website: https://khutrungxanh.com/ Facebook: https://www.facebook.com/DietmoiKhuTrungXanh/ Linkedin:https://www.linkedin.com/in/khutrungxanh/ Twitter: https://twitter.com/khutrungxanh Pinterest: https://www.pinterest.com/khutrungxanh/boards/ Tumblr: https://khutrungxanh.tumblr.com/ Medium: https://medium.com/@khutrungxanh

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started