THUỐC DIỆT BỌ CHÉT CHÓ MÈO HIỆU QUẢ NHẤT

Đối với những gia đình nuôi thú cưng như chó, mèo, có lẽ, bọ chét là một nỗi ám ảnh. Thông qua bài viết này, mình sẽ cung cấp cho bạn thông tin về 7 loại thuốc diệt bọ chét chó mèo hiệu quả nhất hiện nay. Nếu thú cưng của bạn đang gặp phải tình trạng bị bọ chét kí sinh, bạn có thể tham khảo những loại thuốc sau để mau chóng trị bọ chét.

Tropiclean

Thuốc diệt bọ chét Tropiclean không hề chứa các chất độc hại như Pyrethin hay Permethin mà nhiều loại thuốc diệt côn trùng khác vẫn có. Tropiclean là loại thuốc vô cùng an toàn với thú cưng của bạn. Đồng thời, đây cũng là một sản phẩm được đánh giá cao khi mang về hiệu quả nhanh chóng ngay lập tức, khiến chúng biến mất hoàn toàn trong vòng 2 tuần.

Bên cạnh tác dụng tuyệt vời mà Tropiclean mang lại cho việc diệt bọ chét, một điểm cộng khác nữa ở sản phẩm này chính là mùi hương tự nhiên được tổng hợp từ các loại tinh dầu, nên không làm bạn cảm thấy khó chịu khi sử dụng.

Thuốc diệt bọ chét này cũng vô cùng thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm và chất lượng đồ dùng cũng sẽ không bị tác động, dù được xịt ở ngoài trời hay trong nhà thì thuốc cũng không gây độc hại cho vật nuôi lẫn con người.

Bio Finil

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm thuốc diệt bọ chét có thể sử dụng trực tiếp trên người chó mèo thì Bio Finil chính là thứ phù hợp với bạn. Với các thành phần an toàn cho sức khỏe của vật nuôi và người sống trong nhà, thuốc diệt bọ chét Bio Finil sẽ không làm bạn phải lo lắng về vấn đề ngộ độc. Nhờ vậy, bạn có thể an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm để diệt bọ chét cho thú cưng của mình.

XEM THÊM: https://khutrungxanh.com/7-loai-thuoc-diet-bo-chet-cho-meo-hieu-qua-nhat/

Published by PEST247 - GFC

PEST247 - GFC là công ty Kiểm soát côn trùng dịch hại hàng đầu tại Việt Nam và Quốc Tế. Thương hiệu PEST247 - GFC trải khắp 63 tỉnh thành phố trên cả nước là minh chứng rõ nét cho thấy chất lượng Dịch vụ Diệt côn trùng Uy tín và Hàng đầu Website: https://khutrungxanh.com/ Facebook: https://www.facebook.com/DietmoiKhuTrungXanh/ Linkedin:https://www.linkedin.com/in/khutrungxanh/ Twitter: https://twitter.com/khutrungxanh Pinterest: https://www.pinterest.com/khutrungxanh/boards/ Tumblr: https://khutrungxanh.tumblr.com/ Medium: https://medium.com/@khutrungxanh

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started